10 เหตุผล ทำไมควรมาเป็นครอบครัว Lexus

50 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 เหตุผล ทำไมควรมาเป็นครอบครัว Lexus

10 เหตุผล ทำไมควรมาเป็นครอบครัว Lexus
บทความนี้เขียนเพื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจจะมาเป็นครอบครัว Lexus ครับผม หลังจากที่ได้คุยกับหลายๆท่าน น่าจะสัก 5,000 คนได้ ใน 5 ปี นี้ก็จะมีหลายท่านถามมาว่า Lexus น่าเล่นไหม วันนี้แอดมินขอตอบง่ายๆว่าประเด็นไหนที่น่าเล่นครับ

1.รถไม่ซ่อมจุกจิก ดูแลง่าย ขึ้นชื่อเลยเรื่องนี้ Lexus ซ่อมน้อยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของสื่อชั้นนำหลายประเทศ อันนี้คือความจริงครับ และแอดมินในฐานะผู้ใช้งานเอง 6 คัน แอดมินว่ามันจริงครับ อิอิ
2.ซ่อมไม่แพง เพราะปัจจุบันแอดมินลงทุนสต๊อกอะไหล่ให้มากที่สุดเท่าที่เมืองจีนมีผลิต เพื่อช่วยให้เพื่อนๆประหยัดเงินและไม่ต้องเซ็งเหมือนในอดีต ที่ต้องรอกัน 1-3 เดือน ที่สำคัญมีหลายทางเลือก เช่น แท้ แท้มือสอง oem และ ของแต่งตรงรุ่น ให้เลือกได้ตามใจชอบ
3.ซ่อมแล้วจบ ตอนนี้มีช่างที่ไว้ใจได้ทั้งฝีมือและน้ำใจ แอดมินได้ไปติดต่อและประสานงานไว้ให้แล้ว แอดมินแนะนำให้ฟรีครับผม
4. ตอนนี้ก็มีบริการพี่ช่างออนไลน์ปรึกษาปัญหาการใช้รถแบบออนไลน์ แบบว่า “ สิไปต่อหรือสิพาเข้าอู่ดี” เพื่อป้องกันความเสียหายหนักที่อาจเกิดขึ้น หรือลามไปอะไหล่ชิ้นอื่น ฟรีอีกแล้วววววววววว
5. ราคามือสองตกมาแรงมากๆ ดังโครม !! ตอนนี้ราคาบางคัน เหลือแค่ 7% จากราคาป้ายแดง โอ้ววว นี่รถ Luxury นะครับพี่น้อง
6. สามารถหารถที่ราคาถูกและเหมาะสมได้ง่าย ชนมาไหมก็จะรู้ จมน้ำมาไหมก็จะรู้ เพราะมีบริการจากแอดมิน ช่วยตรวจสภาพรถ รายงานตรงไปตรงมา เป็นกลางสุดๆ แค่อยากให้เพื่อนๆได้รถดีๆไปใช้ ไม่ใช่เอาไปซ่อม เคยมีคุยกับลูกค้าท่านนึงบอกค่าซ่อมแพงกว่าค่ารถอีก เสียใจแทน *-*
7. ของแต่งเพียบ ทำให้รถดูใหม่และมีความทันสมัยมากๆ ดูไม่เลอะเทอะ ลองติดตามข้อมูลดูครับ ผมว่ารถปี 06 เมื่อทำเสร็จ ดูดีกว่ารถปี 2021 เยอะครับ ทั้งภาพลักษณ์และสมรรถนะ แต่อันนี้แล้วแต่มุมมองของแต่ละท่านนะครับ
8.บุคลิคหลัก นุ่มเงียบ ขับสบายไม่เหนือย ทุกวันนี้อยากทำงานในรถมากกว่าในบ้าน เพราะเบาะปลิดวิญญาณของ Lexus ช่างนั่งสบาย เสียอย่างเดียว สบายจนจะหลับ
9.มีกิจกรรมจาก Lexus กินอาหารญี่ปุ่นฟรีบ้าง ตีกอล์ฟฟรีบ้าง โอ้ยมีอีกหลายกิจกรรม
( ขอบคุณข้อมูลจากเพื่อนๆที่ให้มาครับ )
10.จุดรวมผล Lexus Family Thailand เร็วๆนี้ ตัดสินใจว่าจะทำ เพื่อรวมทุกอย่างไว้ที่เดียวจบให้เพื่อนสมาชิกจะได้สบายใจกันครับ แต่เอาจริงแอดมินจะแอบเน้นไปที่สังคมที่ดีครับ แอดมินขี้เหงาอยากมีเพื่อนเยอะๆ ไว้มาเจอกันนะครับผม ^^
จริงๆยังมีอีกหลายเหตุผลนะครับ เพื่อนๆที่ใช้ Lexus อยู่ช่วยกันเพิ่มเติมได้นะครับ เพื่อครอบครัว Lexus ของเราครับผม

https://www.facebook.com/share/p/sbperHN7JMM5YrwD/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้