บริการหารถในฝัน

49 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริการหารถในฝัน

บริการใหม่ที่ง่ายขึ้น ดีต่อผู้ซื้อและผู้ขาย
สะดวกมากขึ้น เพราะเป็นบริการที่ถูกพัฒนามาจากบริการหลักที่เคยให้ผลลัพธ์ที่ดีอยู่แล้ว คือบริการชี้เป้าและบริการตรวจสภาพก่อนซื้อ แอดมินได้ปรับเปลี่ยนเนื้องานใหม่ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นที่สำคัญค่าบริการถูกลงกว่า 35% แหนะ คิดว่าน่าจะทำให้ครอบครัวเรามีความสุขมากขึ้นครับ ^^
ด้วยบริการใหม่ จะทำให้เกิดบรรยากาศนี้ครับผม
- ผู้ขาย WIN ขายรถได้ราคามากกว่าขายเต๊นท์ ไม่มี คชจ.เพิ่ม ไม่มีความเสี่ยงเรื่องตัวรถ
- ผู้ซื้อ WIN ได้ข้อเท็จจริง ได้รถราคาค่อนข้างถูก เนื่องจากซื้อจากผู้ขายโดยตรง ลดเวลาและคชจ.ที่จะต้องไปหารถ
- แอดมิน ได้สร้างครอบครัว Lexus มีความสุข ^^

แอดมินทำอะไรให้บ้าง
1.แอดมินจะประกาศแจ้งรับรถทุกวัน ให้ผู้ขายทราบว่ามีคนรอซื้อรถรุ่นไหนอยู่บ้าง ในเวลา 7 โมงเช้าของทุกวัน อัพเดจให้ทุกวันครับผม ขั้นตอนนี้ผู้ซื้อจะได้ทางเลือก ผู้ขายจะได้โอกาส
2.กรองข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้นก่อนนำเสนอผู้ซื้อ ว่ารถคันที่เข้ามา มีมุมไหนน่าสนใจ ในห้อง Line Oa "FRJหารถในฝัน" ผู้ซื้อจะได้ข้อมูลเบื้องต้นได้ข้อเท็จจริงมาประหยัดเวลาและตีวงข้อมูลให้แคบลง focus ง่ายขึ้น
3.เมื่อผู้ซื้อสนใจ แอดมินจะให้คอนแทรคคุยกันตรงเลยครับผม ขอเข้าตรวจรถจริง ผู้ซื้อและผู้ขายจะคุยกันด้วยข้อเท็จจริง ประหยัดเวลาทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าสมประโยชน์ก็ซื้อขายกันไปครับผม

มุมผู้ขายทำอะไรบ้าง
1.ทักมาส่งข้อมูลรถ ตามมาตรฐานที่แอดมินตั้งไว้ เพื่อที่จะได้ง่ายต่อการตัดสินใจของผู้ซื้อ ทักมาอาทิตย์ละครั้ง เพราะคนซื้ออาจจะเปลี่ยนคนใหม่แล้ว คนก่อนหน้าอาจไม่สนใจ คนใหม่อาจสนใจก็ได้
นั่นแหละครับ ทำข้อเดียวเลย
- ไม่ต้องเอารถมาจอด
- ไม่มี คชจ.ใดๆเลย เพราะแอดมินไม่ขอรับ เอาส่วนลดไปลดให้ผู้ซื้อได้เลย
และไม่ต้องกังวลนะครับ ต่อให้รถชนหนักมา คว่ำมา แอดมินก็ช่วยเชียร์ขายครับ เพียงแต่ว่าตรวจเจออะไร แอดมินต้องรายงานตามตรง ขอแค่ราคาเหมาะสม แอดมินเชื่อว่าผู้ซื้อเข้าใจครับ ที่ผ่านมาก็มีเพื่อนสมาชิกซื้อนะครับ ทั้งคว่ำมาและชนหนัก เค้าบอกว่าไม่ค่อยได้ขับ ขับในเมืองใกล้ๆรถติดขับเร็วไม่ได้แค่ไปส่งลูกไม่ซีเรียดเพราะราคามันถูกดี ก็มีครับผม

มุมผู้ซื้อทำอะไรบ้าง
1.เปิดแพคเกจ หารถในฝัน
สิทธิประโยชน์จากแพคเกจ
1.1 ตรวจรถจริง ได้ 1 คัน ( กรณีต้องการตรวจมากกว่า 1 คัน คิดค่าบริการคันละ 5,000 บาท )
1.2 สามารถรับบทวิเคราะห์เบื้องต้นจากพี่ช่าง
1.3 สามารถส่งลิ้งคันอื่นๆที่สนใจ ให้แอดมินช่วยดูเพิ่มเติมได้ แอดมินจะช่วยดูพวกรุ่นย่อยหรือข้อมูลอะไรเบื้องต้นที่ผู้ขาย และ ให้ความเห็นเบื้องต้นได้ครับ
แพคเกจละ 10,000 บาท ( หาให้สูงสุดถึง 6 เดือน ไม่จำกัดจำนวนคัน )
2.เมื่อเปิดแพคเกจแล้วพนักงานของแอดมินจะพาไปอยู่ใน Line Oa
"FRJหารถในฝัน " แล้วนั่งรอข้อมูลรถที่ตนเองสนใจ ทุกวันเวลา 12.00 น. ของทุกวัน รถที่เข้ามาจะถูกบรอดแครชพร้อมกัน พร้อมข้อมูลคุณภาพรถเบื้องต้น และ บทวิเคราะห์เบื้องต้นจากพี่ช่าง focus ง่ายขึ้นเยอะจากขั้นตอนนี้ ( ถ้าไม่มีรถใหม่เข้ามา วันนั้นจะไม่มีข้อความเข้า )
3.หากสนใจรถคันไหน สามารถใช้สิทธิ์ตรวจรถจริงได้เลย ในขั้นตอนนี้ถ้าสนใจต้องรีบตัดสินใจ รถดีราคาถูกมักอยู่ไม่นานครับผม เดี๋ยวคนอื่นสอยไปเสียใจแย่เลย
4.นำข้อมูลที่ตรวจได้มาปรึกษาพี่ช่างและแอดมินได้เลยครับผม
5.ตัดสินใจ
6.ให้แอดมินช่วยเรื่องต่างๆเพิ่ม เช่น ซ่อมรถ ของแต่ง ประกัน ติดฟิล์ม เคลือบแก้ว หรืออื่นๆลองบอกมาครับ เผื่อช่วยได้

ผู้ซื้อแบบใด ที่ควรใช้บริการนี้
1.ผู้ซื้อที่แยกรุ่นย่อยไม่เป็น หากแยกรุ่นย่อยไม่เป็นแล้วซื้อพลาด รถที่คิดว่าได้มาถูกอาจจะกลายเป็นแพงไปเลย ปัญหานี้แอดมินมองว่ามีราคาตั้งแต่ 100,000 - 1,000,000 บาท เพราะรุ่นย่อยตัวต่ำสุดกับตัวท๊อปสุด บางครั้งป้ายแดงราคาห่างกัน หลักหลายล้านก็มี
2.ผู้ซื้อที่ดูไม่เป็นว่ารถดัดแปลงมารึเปล่า ในส่วนนี้ก็สำคัญเพราะถ้ารถถูกดัดแปลงมา ต้องมานั่งสงสัยอีกว่าดัดแปลงเพราะอะไร แอดมินมองว่าอาจเสียหายหลักแสนบาท
3.มองไม่ออกว่าคันไหนน่าจะเงื่อนไขดี อันนี้ต้องใช้ทักษะและประสบการณ์เลยครับผม แอดมินอยากจะถ่ายถอดให้เพื่อนสมาชิก จะได้เลือกกันเองได้ ถ้าอย่างไรจะเขียนโพสให้ครับ
4.ไม่มีเวลาหาเอง ไม่มีเวลาศึกษาข้อมูล และ วิธีการเองบริการนี้จะช่วยได้ระดับนึงเลยครับผม
5.ไม่อยากเสี่ยง หรือ ขอเสี่ยงน้อยที่สุด บริการนี้เอาผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านมาช่วย ก็ความเสี่ยงต่ำครับผม
เบื้องต้นก็ประมาณนี้ครับผม เพื่อนสมาชิกท่านใดสนใจบริการหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถ INBOX หรือ โทรคุยกับแอดมินได้เลยครับผม
เน้นย้ำเสมอ ไม่ใช้บริการใดๆเลย ก็ Consult ฟรีครับผม คุยได้ทั้งวันทั้งคืนครับผม ^^

มาเป็นครอบครัว Lexus ด้วยกันนะครับผม
Lexus Family Thailand

https://www.facebook.com/share/p/rNb4Kas8M5nT41PM/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้