ความรู้สึกเพื่อนสมาชิกผู้หญิง ที่มีต่อ Leuxs มือสอง ??

41 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความรู้สึกเพื่อนสมาชิกผู้หญิง ที่มีต่อ Leuxs มือสอง ??

**บทความนี้เป็นเพียงความรู้สึกเพื่อนสมาชิกที่เป็นผู้หญิง ที่มีต่อ Lexus มือสองเท่านั้น เนื้อหาบางส่วนแอดมินทำสรุปและใส่ความคิดเห็นให้ เพื่อให้เข้าใจง่ายขึ้นครับผม อาจไม่ใช่ Fact ที่เกิดขึ้นจริง เน้นว่าเป็นความรู้สึกครับผม
ที่มาของข้อมูล
สถิติที่ได้ข้อมูลมาจากการ Consult เพื่อนสมาชิกที่ใช้งาน Lexus จริงๆ ประมาณ 2,000 คน ใน 3 ปีนี้ และ จากประสบการใช้จริงที่รู้สึก ฟิน กับมันจึงอยากบอกต่อเพื่อนสมาชิกที่เป็นผู้หญิงที่กำลังสนใจ Lexus มือสองครับผม ว่าทำไมมันถึงเหมาะกับผู้หญิงครับผม
ซึ่งน่าจะมีแค่ใน Lexus เท่านั้น ในมุมมองแอดมินนะครับ ผู้หญิงท่านใดที่ซีเรียดเรื่องนี้ ก็สอย Lexus เถอะครับ ^^
( คือแอดมินก็เป็นสายรักครอบครัวเหมือนเพื่อนสมาชิกทุกๆท่านครับ ภรรยาแอดมินเคยมีหลายเหตุการณ์เกี่ยวกับรถบ่อยๆ เช่น ดับกลางถนนขณะกลับรถ ดับในที่เปลี่ยว รถเสียที่ต่างจังหวัด รถเสียตอนกลางคืน เลยพยายามหารถที่ไว้ใจได้ จนมาเจอ Lexus นี่แหละครับ คิดว่าก็สบายใจขึ้นเยอะ เลยอยากบอกต่อสิ่งดีๆครับ )
มาฟังความรู้สึกของเพื่อนสมาชิกผู้หญิงที่มีต่อ Lexus กันครับผม


1.รู้สึกปลอดภัย ในการเดินทาง
เนื่องด้วยเหตุผลที่เป็นที่ยอมรับว่า Lexus อึด ทน ไม่ค่อยเสีย ฉนั้นจึงทำให้การเดินทางปลอดภัย โอกาสที่จะเกิดเหตุรถเสียระหว่างทางน้อยลงไปเยอะ เพราะประสบการณ์แอดมิน คือ ก่อนหน้าจะเล่น Lexus ภรรยาแอดมินเคยรถดับกลางถนน ขณะกลับรถ นั่นหมายความว่า ถ้ารถทางตรงเบรคไม่ทันละแย่เลย ไหนจะเรื่องรถเสียในเวลาที่อันตราย เช่น กลางคืน ที่เปลี่ยว ทุรกันดาร ยิ่งน่าเป็นห่วง ฉนั้น ในมุมมองแอดมินจึงมองว่า ปลอดภัยมากขึ้น เพราะความเสี่ยงน้อยลงครับ ใครเคยกินข้าวลิง แอดมินว่าอ่านเบาๆก็เจ็บครับ ^^


2.รู้สึกว่าโดยรวมประหยัดเงิน
ก็มันไม่ค่อยเสียนี่แหละครับ ทำให้การซ่อมก็ไม่มาก ประหยัดเงินในกระเป๋าใช้กันยาวๆเพราะจะเข้าอู่ทีไรขนลุกทุกที


3.ชอบบุคลิค Lexus สุขุม นุ่ม เงียบ    อูยยยย หยั่งกะชายในฝัน อันนี้เพื่อนสมาชิกที่เป็นผู้หญิงเล่าให้ฟัง แอดมินก็คิดไม่ถึงครับ นึกว่าจะมีแค่ผู้ชายที่มองเห็นสิ่งเหล่านี้ ซึ่งแอดมินนึกถึงคำพูดภรรยาเลยว่าชอบเวลาแอดมินเงียบ เพราะเค้าไม่รำคาญหนะครับ แอดมินดีใจเลยครับ แอดมินคือชายในฝันของภรรยา มาถูกทางแล้ว เวลาใครถามว่าแอดมินมีนิสัยยังไง ก็ตอบได้ว่า  " ผมมีนิสัย Lexus ครับผม " สั้นๆได้ใจความ ^^


4.ขับแล้วไม่เหนื่อย เร่งดีแต่ก็ไม่กระชากจนเกินไป      อันนี้เป็นอีกความรู้สึกนึงครับ ด้วยความที่บุคคิล ไม่กระโชกโฮกฮาก นุ่มๆ ตอนแรกแอดมินก็ไม่เข้าใจเรื่องนี้นะครับ เมื่อก่อนคิดว่าคิดว่ารถแรงม้าเยอะๆ น่าจะขับไม่เหนื่อย เพราะพลังเหลือ แต่พอใช้จริง ก็ไม่จริงซะทีเดียว เพราะสมัยหนุ่มๆ แอดมินก็สายรถ Sport ( Nissan 370Z ) เร็ว แรง แต่ยังไม่ทะลุอะไรนะครับ ตอนนั้นเหนื่อยมากครับ เคยเอาไปวิ่งงานอีสาน 5,000 กิโล ใน 14 วัน กลับบ้านมาปวดขามาก เพราะเหยียบคันเร่งนิดเดียวมันคอยจะทะยานต้องเกร็งในการเหยียบ แต่ก็คิดว่าน่าจะมาจากหลายส่วนครับ เพราะรถ Sport ก็อาจจะกระด้างกว่าด้วยทำให้ความล้าสะสมจากหลายๆจุดมันมากกว่า แต่ก็มีประเด็นนึงที่รถ Sport ทำได้ดีมากๆนะครับ ซึ่งแอดมินกำลังคิดว่าทำให้เกิดขึ้นกับ Lexus ได้ไหม ซึ่งก็พอทำได้นะครับ นั่นก็คือ การขับรถ Sport คันหน้าที่ขับขวางจะหลบให้แซง ไม่รู้ว่าเพราะเหตุผลอะไรที่แน่ชัด แต่ที่รู้คือ Lexus GS250 ของแอดมินมีหลบให้แซงอยู่บ้างนะครับ สงสัยคนคงงง รถยี่ห้ออะไร


5.รู้สึกถูกหลอกน้อยลง จะเป็นผลพวงมาจากที่มันไม่ค่อยเสีย ก็ลดโอกาสถูกช่างหลอกให้ซ่อม เพราะผู้หญิงอย่างเราๆไม่รู้เลย ช่างบอกอะไรเสียก็ซ่อม แต่ถูกหลอกหรือไม่ก็ไม่รู้นะ เป็นเพียงความรู้สึกครับผม ซึ่งประเด็นนี้ผู้หญิงจะเจอกันเยอะมากๆ เมื่อก่อนแอดมินให้ภรรยาเอารถไปเอาอู่ อะโห งานซ่อมมาเพียบ หลังๆแอดมินไปเองดีกว่า แต่หลังๆกว่าแอดมินใช้พี่ช่างออนไลน์กับส่งไปอู่ในเครื่อที่ไว้ใจ สบายใจกว่า


6.มีโอกาสได้รถสวยคุ้มราคาสูงมาก เพราะมีทีมตรวจสอบสภาพรถช่วยลดความเสี่ยงให้ ได้ใช้ฟินๆกันไปเลยครับผม ซึ่งบริการนี้แอดมินว่าคุ้มมากๆครับ ดีกว่าได้รถไม่ดีมาซ่อมครับ ตอนแรกว่าจะยกเลิกบริการนี้ เพราะว่าหลังๆไม่ค่อยมีเวลา แต่พอเพื่อนสมาชิกโทรมาเล่าก็สะเทือนใจ ก็เลยคิดว่า ถ้าวันนี้ยกเลิกบริการนี้ เพื่อนสมาชิกได้รถไม่ดีมา ซ่อมแล้วซ่อมอีกสุดท้ายเพื่อนสมาชิกจะเข็ดกับ Lexus ไม่เห็นมันดีอย่างที่ใครเค้าบอกเลย สังคมดีๆที่เรามี วันนึงมันคงจบลง ก็ลุยกันต่อครับ
คร่าวๆจบแล้วครับผม มุมที่แอดมินสัมภาสผู้หญิงใช้รถหลายท่าน และ จับประเด็นสรุปมาได้ประมาณนี้ครับผม เพื่อนสมาชิกผู้หญิงท่านใดมีมุมมองเพิ่มเติม บอกต่อได้นะครับผม เพื่อชวนเพื่อนๆมาใช้ Lexus ด้วยกันครับ บอกต่อสิ่งดีๆให้กันครับผม

สนใจบริการตรวจสภาพรถก่อนซื้อ ติดต่อขอรายละเอียดช่องทางลิ้งนี้ได้เลยครับผม
FRJดูแลรถสั่งอะไหล่
สามารถปรึกษาปัญหาเบื้องต้นกับทีมช่างออนไลน์ก่อนได้นะครับ เผื่อเป็นปัญหาเล็กๆครับ แล้วเราก็มีอะไหล่ไว้ให้บริการแบบครบๆครับ จัดส่งได้ทั่วประเทศ
ดูแลรักษารถ และ ตรวจสอบสภาพรถก่อนซื้อ คุยห้องนี้นะครับผม ทีมช่างจะเข้ามาให้บริการนะครับผม
https://lin.ee/WMzj7w2p

  

https://www.facebook.com/share/p/BtAYiw9qSV4pmgzH/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้