เหตุผลหลายๆข้อทำให้ GS น่าสนใจ

233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลหลายๆข้อทำให้ GS น่าสนใจ

ถ้าถามว่ามี งบ 1 ล้านบาท Lexus รุ่นไหนน่าเล่นสุดในช่วงนี้ ใช้ขับในชีวิตประจำวันได้สบายๆ สำหรับแอดมินคิดว่ารุ่นนี้แหละ GS250 หรือ GS โฉมปี 2012 ด้วยเหตุผลหลายๆข้อทำให้ GS น่าสนใจอย่างมากๆ

1. ราคามือสองที่ร่วงลงมา ร่วงมาเยอะกว่ารุ่นอื่นมากๆที่อยู่ในโฉมปีเดียวกันอย่าง IS300h กับ ES300h ทั้งๆที่ป้ายแดงแพงกว่า 1-2 ล้านเลย แต่ราคามือสองแทบจะเท่ากันเลย ประเด็นนี้ทำให้เราสามารถขับรถราคา 4-5ล้าน ด้วยเงินหลักแสน แล้วไม่ต้องกังวลด้วย Lexus ไม่ค่อยเสีย


2. ออฟชั่นเยอะกว่า ในรุ่นอื่นที่ปีเดียวกันอย่าง IS300h และ ES300h เช่น เบาะเมมในตำนาน ที่มีแค่ GS เท่านั้น น่าจะปรับได้ 18 ทิศทาง ได้ดั่งใจสุดๆ ( เอาจริงเบาะปรับได้เยอะแอดมินชอบมากครับ เพราะว่ามันทำให้ไม่เมื่อยเวลาขับ ถ้าเราปรับให้เหมาะกับเรามากที่สุด อันนี้สำคัญฝุดๆ ) แอร์เป่าเบาะ อันนี้ก็ฟิน คือเป่าทั้งหลังและตูด ไม่ใช่แต่เป่าตูด เพราะถ้าเป่าแค่ที่ตูด เวลาตดลมจะตีขึ้นเข้าจมูกจนขมคอ เอ้ยไม่ใช่ !! เป่าหลังด้วย เวลาร้อนๆขึ้นรถ เย็นสบายเร็วขึ้น ฟินๆ เบาะหลังมีคอนโทลวิทยุและแอร์ด้วย สามารถสร้างโลก 2 ใบในรถคันเดียวได้สบาย ด้านหน้าร้อน ด้านหลังเย็น เพราะว่าแฟนแอดมินเป็นคนขี้หนาว แต่แอดมินเป็นคนขี้ร้อน แต่เสียดายด้านหลังนิดเดียว ไม่มีแอร์เป่าเบาะแบบลมเย็น มีแต่ลมร้อน นี่ถ้ามีลมเย็นด้วยจะให้เต็ม10 ไม่หักเลย


3. สวย อีก10 ปี ก็ยังดูสวย นึกว่ารถป้ายแดง ( ในสายตาแอดมินอะนะครับ ) แอดมินว่า GS ดูสวยพอๆกับ ES300hตัวโฉมปี 2018 เลย ซึ่งGS ราคาอยู่ไม่ถึง 1 ล้าน แต่ ES ยังอยู่ 2 ล้านกว่า ส่วนต่างซื้อ GSได้อีกคัน ก็ยังเหลือเงินซ่อมบำรุงแบบชิวๆ


4. อมตะ มันคือโฉมสุดท้ายแล้ว ยังไงก็คือโฉมปัจจุบัน เพราะ Lexus ประกาศยกเลิกพัฒนาแล้ว ทำให้ GS โฉมนี้กลายเป็นตำนานไป แต่ไม่ต้องกังวลเรื่องอะไหล่นะครับ อะไหล่มีเพียบครับผม โฉมนี้ทั่วโลกนิยมครับผม โรงงานผลิตอะไหล่ทดแทนและของแต่งเพียบเลยครับ มีทางเลือกเยอะแยะเลยครับผม


เอาแค่ 4 ข้อพอ อิอิ เดี๋ยวแย่งกันซื้อแล้วราคามันขึ้น เดี๋ยวมันจะราคาทะลุไปไกลอีกก่อนหน้านี้ราคาลอยไปถึง 1.5 ล้านเลย เพื่อนสมาชิกชอบบอกว่าแอดมินทำโพสรุ่นไหน รุ่นนั้นราคาขึ้นทุกที เอาเป็นว่าน่าเล่นละกันครับเนอะๆ


ส่วนรถแอดมินไม่ขายแล้วนะครับ หลังจากทำบทความนี้เสียดายครับ เอากลับมาใช้ดีกว่า ^^

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้