ข้อจำกัดความรับผิดชอบของ FaraJoe Sport (ตรวจสภาพรถก่อนซื้อ)

300 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของ FaraJoe Sport (ตรวจสภาพรถก่อนซื้อ)

ข้อจำกัดความรับผิดชอบของ
FaraJoe Sport (ตรวจสภาพรถก่อนซื้อ)
1. บริการตรวจสภาพรถก่อนซื้อ ไม่ใช่บริการตรวจสอบความปลอดภัย ลูกค้าตกลงเข้าใจ และรับทราบว่าเป็นเพียงการค้นหาความจริงเกี่ยวกับตัวรถเท่านั้น
2. การตรวจสภาพรถจะเช็ครายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับรถ และรายงานการตรวจสอบในรูปแบบข้อมูล คำอธิบาย ให้เฉพาะข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับรถของลูกค้า โดยพิจารณาจากสภาพที่มีอยู่ ณ วันที่ตรวจสอบ
3. ข้อมูลการตรวจสภาพจะนำเสนอข้อมูลที่เป็นปัจจุบันที่สุด รายงานจัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นคำแนะนำ การรับประกัน หรือการชักชวนให้ซื้อรถที่ได้รับการตรวจสอบ
4. ลูกค้าตกลงยินยอมและอนุญาตให้ FaraJoe Sport (ตรวจสภาพรถก่อนซื้อ) เผยแพร่ผลงานการตรวจสอบรถบนแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกชนิดของทางบริษัท เช่น Website ,Facebook ,Instagram ,Tiktok
5. รายงานการตรวจสภาพรถก่อนซื้อเป็นทรัพย์สินของ FaraJoe Sport (ตรวจสภาพรถก่อนซื้อ) ข้อมูลทั้งหมดห้ามนำไปดัดแปลงข้อมูลหรือแอบอ้างผลงาน เว้นแต่ FaraJoe Sport (ตรวจสภาพรถก่อนซื้อ) จะให้ความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้