เหตุผลหลายๆข้อทำให้ IS น่าสนใจ

87 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เหตุผลหลายๆข้อทำให้ IS  น่าสนใจ

ถ้าถามว่ามีงบ 5 แสนบาท  Lexus รุ่นไหนน่าเล่นสุดในช่วงนี้  ใช้ขับในชีวิตประจำวันได้สบายๆ
สำหรับแอดมินคิดว่ารุ่นนี้แหละ IS250 ด้วยเหตุผลหลายๆข้อทำให้ IS น่าสนใจอย่างมากๆ


1.จิตวิญญาณ Lexus นุ่ม เงียบ !!!!!
ความเหลือเชื่อที่สามารถสัมผัสถึงสิ่งเหล่านี้ได้ด้วยรถราคาแค่ประมาณ 300,000 กว่าบาท ถ้าอยากได้ Feelling Lexus จริงๆ ตัวนี้จะเป็นตัวที่ทำให้เข้าถึงได้ง่ายที่สุด ที่บอกว่า IS250 เข้าถึงจิตวิญญาณของ Lexus เพราะ ถ้ารถที่งบประมาณประมาณนี้ จะมีทางเลือกอีกคือ CT200h 500,000 กว่าๆ แต่ทาง CT จะเน้นไปที่ประหยัดน้ำมัน Feelling นุ่ม เงียบ แอดมินยังมองว่าทำได้ดีแต่คิดว่ายังไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนอีกตัวเลือกอย่าง RX300 ก็จะไปทาง SUV ก็จะเป็นรถยกสูง อย่างไรก็จะไม่นุ่มเงียบเท่าพวก Sedan
ฉนั้น ถ้าอยากเข้าถึงจิตวิญญาณ Lexus แอดมินแนะนำ IS250 ครับผม


2. ออฟชั่นเยอะเยอะ จนรถใหม่ป้ายแดงอาจจะมีเขินอาย
ยกตัวอย่างเช่น เบาะเมมโมรี่ ที่ไม่ได้เมมแค่เบาะ แต่เมมไปยังกระจกข้างและพวงมาลัยสูงต่ำ ซึ่งอันนี้ในมุมของแอดมินสำคัญมาก เพราะเมื่อก่อนแอดมินกับภรรยาจะผลัดกันขับ ทำให้เวลาเปลี่ยนกันขับลำบากมาก แอดมินเป็นพวกชอบนอนขับ ส่วนภรรยาจะเป็นพวกต้องเห็นถนนด้านหน้ากลัวกะระยะไม่พ้น จนบางทีเคยแซวภรรยาว่า ไปนั่งบนฝากระโปรงหน้าเลยไหมที่รัก ได้เห็นเส้นถนนด้วย ปรับกันอยู่นานมากกว่าจะลงตัว ทั้งกระจกข้าง พวงมาลัย เบาะ ขับไปสักพักบอกไม่พอดี แวะจอดปรับอีก ซึ่งเคยคิดว่าซื้อคนละคันไปเลยดีไหม ของภรรยา IS250 สีชมพูไปเลย น่ารักกรุบกริบ ตอนนั้นIS250 ราคาร่วงมาเกือบ 2แสนปลาย ถูกอะไรจะขนาดนั้น
และ สุดยอดออฟชั่นที่ทรงคุณค่าอีกออฟชั่นคือ ชุดเครื่องเสียง Mark Levinson ในตำนาน ที่ในยุคนั้นค่าตัวเกือบ 300,000 บาท โอ้วแม่เจ้า ใครที่ชอบฟังเพลงหรือหูขั้นเทพ ฟังเสียงใสๆ กังวาลในรถ
แล้วคิดดูครับ รถที่นุ่ม เงียบ กับเสียงเพลงใสๆ โอ้ววว !!!!สุดท้ายแค่คอยระวังง่วงเวลาขับก็พอ เพราะว่ามันฟินอะนะ


3. สวย อีก10 ปี ก็ยังดูสวย
( ในสายตาแอดมินอะนะครับ )
ด้วยความที่ตัวรถออกแนวเรียบหรู ดูดี พอเอามาUP Grade แล้วยิ่งสวยเลย จอดเทียบกับรถรุ่นใหม่ๆสบาย กลายเป็นว่า รถสวย ออฟชั่นดี ใช้เงินแค่ประมาณ 400,000 แถมไม่ค่อยเสียอีก ภาพลักษณ์ก็ดี อูยยยยย ข้อนี้ชาว IS250 มายืนยันได้เลย เพราะแอดมินUp Grade ไปน่าจะประมาณ 40 คันได้ คันไหน Up Grade ก็มักจะใช้ยาวๆ ไม่ขาย เพราะยิ่งใช้ยิ่งรักเธอ


4. ทางเลือกด้านอะไหล่และของแต่งเยอะมากๆ
อันนี้คือข้อดีของรุ่นนี้เลย ทางเลือกน่าจะเยอะที่สุดแล้วของ Lexus ทางเลือกเยอะกว่ารถป้ายแดงหลายๆรุ่นอีก เนื่องด้วยเป็นรุ่นที่คนทั่วโลกนิยม ทำให้โรงงานหรือผู้ผลิตพัฒนาสินค้า ผลิตสินค้าทดแทนและของแต่ง ออกมาเยอะก็ต่างพากันผลิตสินค้ามาขาย เพราะมีกลุ่มเป้าหมายเยอะ ทำให้อะไหล่หาง่าย ได้ไว ราคาถูก performanceดีขึ้น แถมของแต่งก็สวยๆทั้งนั้นเลย ฉนั้นสบายใจเรื่องอะไหล่ได้เลยครับผม


เอาแค่ 4 ข้อพอ อิอิ เดี๋ยวแย่งกันซื้อ
แล้วราคามันขึ้น เดี๋ยวมันจะราคาทะลุไปเป็นล้านละแย่เลย

https://www.facebook.com/share/p/wH6VVqqwqGiYRyiX/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้